PhotoshopTài Nguyên Photoshop

Chia sẻ Poster Mockup siêu đẹp

poster mockup

Giới thiệu Poster Mockup Free Download

Nếu bạn đang cần quảng cáo cho một dịch vụ hay một cửa hàng nào đó bằng poster đặt trên các con phố thì Poster Mockup là thứ mà bạn không thể thiếu được.

Mình giải thích thêm một chút nhé: Poster là một ấn phẩm để truyền tải thông tin qua các con chữ, hình ảnh hoặc tác phẩm đồ họa. Mục đích chính của poster như mình đã nói ở trên là để quảng cáo một cái gì đó. Và với Poster Mockup thì bạn có thể đưa trước các ấn phẩm vào xem có phù hợp với bối cảnh ở nơi mình đặt biển quảng cáo hay không. Hay đơn giản hơn thì bạn chỉ việc thay hình ảnh thiết kế vào và đăng lên các trang mạng xã hội là xong, rất tiện lợi phải không nào.

free mockup poster

poster mockup

Nhìn những hình ảnh demo ở trên thì chắc các bạn cũng hiểu hơn phần nào về mockup rồi, và trong file download mình chia sẻ cho các bạn tận 12 loại mockup rất đa dạng và độc đáo, tha hồ để cho các bạn làm những dự án khác nhau nhé ^^

mockup

Mình quảng cáo thêm một chút là mình cũng có nhận thiết kế các loại poster theo yêu cầu với mức giá từ phải chăng, bạn nào cần có thể liên hệ với mình qua Group hoặc Fanpage ở dưới nhé. Cám ơn các bạn rất nhiều.

Tải về

Mockup

Download

Lưu ý: Tài nguyên này được chia sẻ miễn phí trên website presetsandmore. Nếu có thể hãy donate giúp mình để mình có chi phí duy trì và phát triển website nhé. Xin cám ơn các bạn rất nhiều

Donate

Tham gia trang Chia sẻ Presets And More

Tham gia Preset And More Group

Bạn thấy bài viết này thế nào?

Tuyệt vời
0
Được đấy
0
Mê mẩn
0
Bình thường
0

You may also like

Leave a reply

More in:Photoshop